Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
Thông số kỹ thuật thùng sau Givi E43 NTL
Về mặt kỹ thuật, tải trọng tĩnh các hệ baga có thể dễ dàng đáp ứng nhưng tải trọng động là một vấn đề hoàn toàn khác. Để đảm bảo an toàn, nhà sản xuất thường đưa ra các giới hạn tải trọng qua các thí nghiệm với tải trọng động mô phỏng thực tế để đảm bảo trong mọi điều kiện vận hành hệ thùng sau, thùng hông và baga không tách rời khỏi xe đang chạy
Quay lại vấn đề chênh lệch tải trọng thiết kế ở trên. Chỉ với 2kg, nhưng nếu đang "bay" với tốc độ 120km/h sẽ rất khác với đứng yên vì động năng tỉ lệ thuận với bình phương vận tốc. Việc nâng tải trọng thiết kế thêm 2kg tuy nhỏ nhưng là vấn đề lớn nếu đặt ra các điều kiện an toàn nghiêm ngặt và ưu tiên.
Điều này có nghĩa lắp đặt đúng cách, bạn có thể chở 7kg hành lý đi tour mà không lo ngại vấn đề an toàn.
Baga sau Givi ZR có 2 thanh biên được gia công liền mạch không mối nối với thép ống dày 1.8mm. Việc cắt bằng laser, hàn với robot đảm bảo độ chính xác cao và chắc chắn.
Có thể thấy, tải trọng thiết kế của Baga ZR cho các dòng xe nhỏ còn lớn hơn các hệ baga FZ, SR của Givi dành cho moto phân khối lớn. Tuy nhiên vì moto PKL chạy ở tốc độ và gia tốc lớn hơn nên sự phá hoại mạnh hơn trên xe nhỏ
Baga sau ZR đi kèm đế thùng có đèn stop
Baga sau ZR có thiết kế gia công CNC, cắt laser, hàn robot nên mọ chi tiết đều chính xác
Thanh đỡ chính được gia công uốn liền mạch, không có mối nối với thép ống dày 1.8mm
Baga sau Givi ZR trên Honda Winner X, gọn gàng và chắc chắc hơn Baga HRV/HRX trước đây