Chính sách bảo hành

1. Những ghi chú chung:

Movetek thực hiện bảo hành sản phẩm theo chính sách của các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tùy theo sản phẩm, thời gian bảo hành từ 12 đến 60 tháng. Mọi vấn đề bảo hành quý khách vui lòng liên hệ số Hotline:  0917.170.545 để được hỗ trợ. Sau khi xác nhận sản phẩm thuộc diện bảo hành, Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: “Số 68 Đặng Như Mai, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng” để chúng tôi tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân hư hỏng.  Nếu đúng là do lỗi của sản phẩm từ phía nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm. 

Quý khách hàng sẽ chi trả phí vận chuyển hàng bảo hành đến trụ sở của Movetek để bảo hành và chi phí vận chuyển từ Movetek đến nơi ở của Quý khách khi sản phẩm được bảo hành xong. Chi phí vận chuyển đến hãng bảo hành, khách hàng không phải chi trả (trừ các sản phẩm phải gửi ra nước ngoài bảo hành). Với các trường hợp cần đến kiểm tra và bảo hành tận nơi ở của Quý khách, chúng tôi có thể tính thêm phí đi lại để thực hiện công việc và sẽ thông báo đến Quý khách hàng.

Movetek không chịu trách nhiệm các hư hỏng, mất mát phát sinh do lỗi bên vận chuyển trong quá trình bảo hành.

2. Chính sách bảo hành cho các sản phẩm BajaDesigns

Movetek chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm Baja Designs cho Movetek phân phối trong thời gian 24 tháng kể từ lúc xuất hóa đơn (Khi mua hàng, thông tin của quý khách sẽ được lưu trên hệ thống và thời gian bảo hành tính từ thời điểm xuất hóa đơn)

Quý khách hàng sẽ không được bảo hành khi:

  • Lắp đặt bị lỗi, hao mòn, ăn mòn, tác động thiên nhiên, tai nạn, va chạm, rơi rớt. Người dùng tự ý thay thế, độ chế, nâng cấp hoặc bất kỳ sửa đổi, cấu hình hoặc kết hợp sản phẩm nào không được thực hiện bởi Movetek hoặc thay mặt cho Movetek.
  • Các dạng hư hỏng do vào nước trong quá trình sử dụng, va chạm.
  • Không có tem bảo hành của Movetek
  • Tem bảo hành bị rách, nát, có dấu hiệu thay đổi chỉnh sửa.

3. Chính sách bảo hành cho các sản phẩm Hex Innovate

Tất cả các sản phẩm HEX đều được bảo hành 2 năm của nhà sản xuất được kích hoạt vào ngày lập hóa đơn của đơn đặt hàng. 

Các phụ kiện, phụ tùng và thiết bị bổ sung được bảo hành 3 tháng bởi nhà sản xuất.

Để bảo hành có hiệu lực, tất cả các sản phẩm phải được đăng ký khi cài đặt phần mềm ban đầu. 

Trong trường hợp thiết bị gặp lỗi hoặc sự cố trong thời gian bảo hành, người dùng thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Liên hệ trực tiếp với Movetek để khắc phục sự cố thiết bị. Sau đó, Movetek sẽ liên hệ với HEX để báo cáo trường hợp bảo hành và HEX sẽ tiến hành khắc phục sự cố bổ sung hoặc ủy quyền thay thế bảo hành. HEX có thể yêu cầu tham gia trực tiếp với bạn để cố gắng giải quyết vấn đề với thiết bị, bằng cách chạy một số thử nghiệm và/hoặc quy trình cập nhật phần mềm.

  • Nếu bộ phận hỗ trợ HEX xác nhận lỗi và không thể khắc phục lỗi từ xa, thì Movetek sẽ yêu cầu thay thế bảo hành. Sau đó, bộ phận hỗ trợ HEX sẽ yêu cầu người dùng liên hệ trực tiếp với Movetek để nhận thiết bị thay thế.

Trong một số trường hợp, Hex có thể yêu cầu trả lại thiết bị cho Hex để điều tra thêm về lỗi.

Khi người dùng nhận được thiết bị mới của mình, người dùng nên đăng ký thiết bị này làm thiết bị mới trong phần mềm sản phẩm tương ứng. Sau khi đăng ký, thời hạn bảo hành mới của bạn có hiệu lực trong 2 năm kể từ ngày gửi thiết bị thay thế.

 4. Chính sách bảo hành cho các sản phẩm Givi

 

Dòng sản phẩm

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm may mặc GIVI bảo hành thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng tại Movetek.

Bảo hành chỉ bao gồm các lỗi nguyên vật liệu và sản xuất, không bao gồm:

  • Thiệt hại do tiếp xúc với các sản phẩm hóa chất độc hại
  • Thay đổi chất liệu hoặc màu sắc do tiếp xúc lâu và mạnh với ánh sáng mặt trời.
  • Hư hỏng và trầy xước do bất kỳ loại tác động hoặc hao mòn nào
  • Bất kỳ sửa đổi hoặc thay đổi nào đối với sản phẩm (bởi người dùng hoặc các bên thứ ba).
  • Thiệt hại do sử dụng sản phẩm không đúng cách hoặc quá mức

Các sản phẩm khác sẽ theo tờ giấy hướng dẫn bảo hành kèm theo sản phẩm, thường là 24 tháng kể từ ngày mua hàng tại Movetek.

 

5.Liqui Moly: Không áp dụng

6. Lốp xe

Movetek áp dụng theo qui định của nhà sản suất Dunlop, Michelin. Lốp xe được bảo hành trong thời gian 60 tháng kể từ ngày sản suất. Sản phẩm sẽ được bảo hành các hư hỏng do lỗi sản xuất. Các lỗi do người dùng sẽ không được bảo hành như: bơm quá áp suất gây phù nề, cán đinh thủng, mòn không đều, lắp đặt không đúng kỹ thuật gây rách vành lốp, talong, các vết nứt rạn li ti nhỏ theo thời gian ở các chân của gai lốp,  v.v...

7. Các sản phẩm khác: vui lòng liên hệ hotline: 0917.170.545

Đăng kí nhận tin